Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và tìm được ứng viên tốt nhất, sinh viên có thể tiếp cận thị trường lao động và tìm được việc làm phù hợp. Nhà trường tổ chức chương trình "Ngày hội việc làm Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024" đã được tổ chức: Từ 7h30 -12h, thứ 7 ngày 30/3/2024 tại khu A trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Thành phần:

- Ban Lãnh đạo Nhà trường và các phòng ban, các khoa.

- Sự tham gia của 67 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Ngày hội việc làm Đại học Công nghiệp Hà Nội 2024 được tổ chức vào ngày 30/3 đã mang đến hơn 7.000 cơ hội việc làm đa dạng, hấp dẫn cho sinh viên.

Trong đó có 6 doanh nghiệp Dệt May, Thời trang tham gia ngày hội:

1. Công Ty TNHH Yi Da Việt Nam

2. Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt (Việt Nam)

3. Công ty TNHH Best Pacific Việt Nam

4. Tổng công ty cổ phần dệt may Hà Nội

5. Văn phòng đại diện Toray Industries (H.K) Limited tại Thành phố Hà Nội

6. Công ty TNHH Regina Miracle international Hưng Yên

Ngày hội việc làm là chương trình thường niên của Đại học Công nghiệp Hà Nội. Tại ngày hội nhiều doanh nghiệp đánh giá cao chất lượng đào tạo của Đại học Công nghiệp Hà Nội. Chương trình đã giúp sinh viên thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Các sinh viên được trải nghiệm thực tế, cùng các doanh nghiệp chia sẻ môi trường làm việc và cơ hội, thách thức đối với nguồn nhân lực trong sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động. Sinh viên năm thứ nhất và thứ hai còn được định hướng ngành nghề, phát triển kỹ năng mới trong thời đại công nghiệp 4.0. Hoạt động này tạo điều kiện cho Nhà trường thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của đất nước. Đây cũng là cơ hội quý báu để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tuyển dụng nhân sự có chất lượng.Hy vọng hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp sẽ tiếp tục là chìa khóa vàng mở cánh cửa hội nhập để các bạn sinh viên tự tin vững bước trên chặng đường mới, tiếp tục viết tiếp những những ước mơ của mình cao hơn xa hơn nữa!

Một số hình ảnh trong Ngày hội việc làm 2024 :

Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024Ngày hội việc làm – Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và sinh viên - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Tác giả: TS. Lưu Thị Tho

  • Thứ Tư, 15:33 03/04/2024

Tags: